Công an TP.Thuận An tổ chức tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy dịp cuối năm

Cập nhật: 08-01-2022 | 12:15:39

(BDO) Ngày 8-1, Công an TP.Thuận An phối hợp với UBND phường An Thạnh (TP.Thuận An) đã tổ chức tuyên truyền phòng cháy chữa cháy (PCCC), phòng chống tội phạm, bảo vệ an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 đến người dân trên địa bàn phường An Thạnh.


Công an TP.Thuận An phối hợp với UBND phường An Thạnh tuyên truyền về PCCC, an ninh trật tự… đến người dân

Theo đó, báo cáo viên đã thông tin về tình hình cháy, nổ trên địa bàn TP.Thuận An trong thời gian qua; tuyên truyền các quy định của pháp luật về an toàn PCCC nhằm hạn chế đến mức thấp nhất sự cố cháy, nổ xảy ra trên địa bàn, góp phần bảo đảm an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường An Thạnh. 

Kết hợp với tuyên truyền Luật PCCC và các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan, Công an TP.Thuận An đã tổ chức ký cam kết an toàn PCCC đối với các cơ sở kinh doanh gas, xăng dầu, nhà trọ, phế liệu và các hộ gia đình, nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh…

Dịp này, các báo cáo viên đã thông tin về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn; thông tin về phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm tín dụng đen, tội phạm lừa đảo công nghệ cao và tội phạm trộm cắp tài sản, tội phạm ma túy… Từ đó, kêu gọi người dân trên địa bàn nêu cao tinh thần cảnh giác, tố giác tội phạm, chung tay giữ gìn sự bình yên trên địa bàn, nhất là dịp cận Tết Nguyên đán 2022.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên