Công an tuần tra, nhắc nhở người dân bảo vệ tài sản

Cập nhật: 17-08-2022 | 09:03:46

Đại úy Nguyễn Tuấn Minh, Trưởng Công an xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên, cho biết trước tình trạng người dân đến địa bàn xã để câu cá nhưng không chú trọng việc bảo vệ tài sản cá nhân dẫn đến nguy cơ mất an ninh trật tự, phát sinh tội phạm trộm cắp, công an địa phương đang tích cực tuần tra nhắc nhở và yêu cầu người đi câu cá ký cam kết tự bảo vệ tài sản để tránh xảy ra mất cắp.


Người đi câu cá được Công an xã Bạch Đằng nhắc nhở, yêu cầu tự bảo vệ tài sản tránh làm phát sinh tội phạm trộm cắp

Theo đại úy Minh, thời gian gần đây một số người dân từ nơi khác đến đoạn sông Đồng Nai chảy qua 3 ấp của xã, là ấp Điều Hòa, Tân Trạch và Bình Hưng có chiều dài khoảng 6km để câu cá. Đáng nói là người đến câu cá vô tư dựng xe máy trên bờ nhưng không trông coi, bảo vệ tài sản, sự việc trên tạo “điều kiện” sơ hở cho đối tượng xấu lợi dụng để trộm cắp tài sản. Trước tình hình trên, Công an xã Bạch Đằng chủ động giám sát qua hệ thống camera an ninh lắp đặt khu vực sông Đồng Nai và tổ chức tuần tra kiểm soát nhắc nhở, đồng thời yêu cầu người dân chủ động bảo vệ tài sản để tránh bị mất cắp.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên