Công an TX.Bến Cát: Kịp thời xử lý sự cố giao thông từ xe chở rác thải

Cập nhật: 26-02-2024 | 14:24:51

(BDO) Thông tin từ Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an (CA) TX.Bến Cát cho biết, sáng 26-2, tài xế Đ.N.Q. (quê Nghệ An) điều khiển xe ô tô tải chở rác thải sinh hoạt biển số 61E- 02… lưu thông trên đường ĐT741 theo hướng từ ngã tư Hòa Lợi (TX Bến Cát) đến ngã tư Sở Sao (TP.Thủ Dầu Một), khi chạy xe đến khu phố Phú Hòa, phường Hòa Lợi thì tông vào dải phân cách.



Lực lượng CSGT-TT TX.Bến Cát phối hợp với Đội cơ động xử lý sự cố giao thông và người dân khắc phục sự cố từ xe chở rác thải

Nhận được tin báo, Đội CSGT-TT thị xã phối hợp với Đội cơ động xử lý sự cố giao thông đến hiện trường điều tiết giao thông. Ngoài ra, lực lượng CSGT-TT mua nhiều xe cát rải lên mặt đường nhằm chống trơn trượt nước bẩn chảy ra từ xe rác và tổ chức quét dọn nhanh để đường thông thoáng, đi lại dễ dàng.

Vụ tai nạn làm hư hỏng 1 xe ô tô, tài xế Q. bị thương nhẹ. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên