Công an TX.Bến Cát: Nhanh chóng truy xét, làm rõ vụ hỗn chiến trong quán nhậu

Cập nhật: 24-11-2023 | 10:31:35

(BDO) Ngày 24-11, Công an TX.Bến Cát tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nhóm đối tượng của H.V.H.Đ. (19 tuổi, quê Trà Vinh) sử dụng súng gây thương tích cho người khác và gây rối trật tự công cộng.


Đối tượng Đ. (áo xanh) cùng nhóm đối tượng liên quan đến vụ việc. 

Trước đó, tối 19-11, trong lúc nhậu tại một quán trên địa bàn khu phố 3, phường Mỹ Phước, nhóm của Đ. xảy ra mâu thuẫn với nhóm của G. (44 tuổi, quê Trà Vinh). Theo thông tin ban đầu, trong lúc cãi nhau nhóm của G. lao vào tấn công Đ. thì bị thanh niên này dùng súng tấn công G. và một người khác trong nhóm này. 


Tang vật gây án được lực lượng chức năng thu giữ

Nhận được tin báo, thượng tá Võ Hồng Bào, Trưởng Công an TX.Bến Cát đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo các lực lượng khẩn trương truy xét nhóm nghi phạm. Đến ngày 23-11, lực lượng Công an thị xã đã bắt giữ Đ. cùng 3 nghi phạm khi đang lẩn trốn tại tỉnh Đắk Lắk. Đồng thời, khẩu súng là tang vật gây án cũng đã được lực lượng chức năng thu giữ. 

Lê Na

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên