Công an TX.Bến Cát: Nhanh chóng vào cuộc điều tra vụ quậy trong nhà trọ

Cập nhật: 28-04-2022 | 09:32:13

Đại diện Công an (CA) TX.Bến Cát cho biết đã triệu tập 5 đối tượng trong vụ dùng hung khí chém loạn xạ trong nhà trọ khi bị nhắc nhở tại một đám giỗ, thuộc khu phố An Hòa, phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát.


Bùi Trọng Tình được xác định là đối tượng cầm đầu gây rối

Các đối tượng bị triệu tập là Bùi Trọng Tình (27 tuổi, tạm trú phường Thới Hòa, TX.Bến Cát); Bùi Đức Nhân (33 tuổi); Lý Minh Tấn (29 tuổi, cùng quê Trà Vinh); Ngô Văn Em (quê Đồng Tháp) và Lâm Văn Tứ (quê Bạc Liêu).

Theo CA, quá trình điều tra ban đầu xác định Bùi Trọng Tình là đối tượng cầm đầu, khơi nguồn sự việc, liên tục “chửi thề” trong khi ăn uống ở đám giỗ, có hành vi nẹt pô xe máy gây ồn ào cả khu trọ dẫn đến cự cãi. Sau đó cũng chính Tình kéo nhiều đối tượng khác mang theo hung khí quay lại chỗ đám giỗ quậy phá.

Như Báo Bình Dương đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào trưa 24-4 tại khu phố An Hòa, phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát. Thời điểm trên ông T.H.K. (chủ trọ, 50 tuổi, ngụ khu phố An Hòa, phường Hòa Lợi) dự đám giỗ của một gia đình trong khu trọ. Khi nghe thấy một nam thanh niên liên tục chửi thề trong quá trình ăn uống nên ông K. tỏ ý không bằng lòng và ra về. Lúc này thanh niên trên cũng lên xe nổ máy nẹt pô ầm ĩ định về theo, tuy nhiên người nhà của ông K. ra nhắc nhở không được nổ máy trong khu nhà trọ và yêu cầu dừng hành động nẹt pô xe gây mất trật tự trong khu nhà trọ, sau đó hai bên xảy ra cự cãi. Khoảng hơn 30 phút sau, thanh niên nọ đi cùng nhiều đối tượng chạy xe máy cầm theo mã tấu, kiếm Nhật tìm đến nhà ông K. (phía trước khu trọ) lớn tiếng chửi bới. Sau đó các đối tượng xách hung khí lao vào bên trong nhà, kề mã tấu vào cổ ông K. uy hiếp. Thấy vậy, người ở trọ đã nhanh chân chạy đến can ngăn, yêu cầu nhóm đối tượng buông tha nạn nhân. Chưa dừng lại, nhóm đối tượng còn tổ chức bao vây căn nhà rồi dùng hung khí chém loạn xạ, đập phá nhiều tài sản, đồ đạc bên trong nhà ông K. để dằn mặt, sau đó nhanh chóng rời đi.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, CA TX.Bến Cát tiến hành xác minh, truy xét các đối tượng gây án. Hiện 5 đối tượng trên đang bị CA điều tra hành vi “Gây rối trật tự công cộng” và “Hủy hoại tài sản”.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên