Công an TX.Bến Cát: Ra quân bảo đảm an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu

Cập nhật: 15-12-2020 | 01:10:27

(BDO) Nhằm phát động khí thế thi đua sôi nổi, lập thành tích ngay từ những ngày đầu, chiều 14-12 Công an TX.Bến Cát đã tổ chức lễ phát động mở đợt cao điểm ra quân tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu (từ ngày 14-12-2020 đến hết 28-2-2021).

 Toàn cảnh lễ ra quân tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

Để đạt hiệu quả, lãnh đạo Công an thị xã yêu cầu Đội trưởng các đội nghiệp vụ, Trưởng Đồn Công an, Trưởng Công an các xã, phường và toàn thể cán bộ, chiến sĩ căn cứ thực tế tình hình địa phương, các chi tiêu, nhiệm vụ được giao xác định đối tượng, địa bàn, tuyến, mục tiêu, lĩnh vực trọng điểm và những vấn đề phức tạp nổi lên cần phải tập trung tấn công, trấn áp để huy động lực lượng với tinh thần, trách nhiệm cao, tập trung triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ. Lãnh đạo Công an thị xã yêu cầu các đơn vị kết hợp với phát động phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc với phương châm vừa tấn công trấn áp tội phạm kết hợp với vận động tuyên truyền phòng ngừa xã hội; thực hiện nghiêm quán triệt của Giám đốc Công an tỉnh: "Nơi nào, lĩnh vực nào để xảy ra tình hình phức tạp về tội phạm và ANTT mà đơn vị, địa phương không chủ động phát hiện giải quyết sẽ xử lý nghiêm trách nhiệm của người đứng đầu"; cùng với đó đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền những vấn đề nổi bật để thị uy lực lượng và tham mưu khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích đột xuất, nổi bật để động viên kịp thời.

Trao đổi với phóng viên, thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an TX.Bến Cát, cho biết năm 2020, với sự nỗ lực của toàn lực lượng Công an thị xã qua 5 đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, tình hình ANTT trên địa bàn được giữ vững ổn định, phạm pháp hình sự được kiềm chế, tai nạn giao thông giảm trên 3 tiêu chí, công tác tuần tra vũ trang đổi mới và hiệu quả, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc phát động sâu rộng. Kết quả thực hiện đợt cao điểm lần này sẽ góp phần vào việc phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021 của toàn lực lượng Công an thị xã trong công tác giữ gìn ANTT tại địa phương và thi đua của lập thành tích trong ngành nói riêng…

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên