Công an TX.Bến Cát: Tuyên truyền về an toàn giao thông cho hàng ngàn học sinh

Cập nhật: 21-02-2024 | 09:01:45

 Công an TX.Bến Cát vừa phối hợp tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho khoảng 5.000 cán bộ, giáo viên, học sinh trên địa bàn thị xã (ảnh). Tại buổi tuyên truyền, các cán bộ, giáo viên, học sinh của các trường gồm: THPT Tây Nam, THCS Bình Phú, THCS Thới Hòa và THCS Phú An đã được các cán bộ, chiến sĩ đến từ Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TX.Bến Cát truyền đạt kiến thức cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, những hậu quả do tai nạn giao thông gây ra, một số kiến thức, kỹ năng bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông…

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ CSGT còn hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn, giải đáp thắc mắc cho học sinh liên quan đến những tình huống thường gặp khi điều khiển phương tiện trên đường, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông, nhất là trước cổng trường.

Dịp này, Công an TX.Bến Cát đã tặng 100 nón bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh các trường học.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên