Công an TX.Bến Cát: Tỷ lệ điều tra khám phá án đạt trên 95%

Cập nhật: 19-01-2022 | 19:53:57

(BDO) Chiều 19-1, Công an (CA) TX.Bến Cát tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2022.

Lãnh đạo Công an tỉnh tặng danh hiệu Đơn vị Quyết thắng cho tập thể CA TX.Bến Cát

Trong năm qua, CA TX.Bến Cát đã triển khai đồng bộ, có hiệu quả các giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu kép đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) và phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Với tinh thần quyết tâm cao, cán bộ chiến sĩ CA TX.Bến Cát đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, nguy hiểm khi thực hiện nhiệm vụ trong tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp để hoàn thành tốt trên các mặt công tác theo kế hoạch. Trong công tác đảm bảo ANTT, phạm pháp hình sự trên địa bàn giảm 8,25%, tỷ lệ điều tra khám phá án đạt 95,51%, trọng án giảm 61,9% so với năm 2020. Công tác tuần tra kiểm soát được lực lượng CA duy trì thực hiện, qua đó mang lại nhiều kết quả tích cực, góp phần đảm bảo ANTT. Tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn được đảm bảo, tai nạn giao thông giảm trên 3 tiêu chí. Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ngày càng phát triển sâu rộng, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia…

Dịp này, Giám đốc CA tỉnh tặng danh hiệu Đơn vị Quyết thắng và Chiến sĩ thi đua cơ sở cho các tập thể, cán bộ chiến sĩ CA TX.Bến Cát đã đạt thành tích xuất sắc trong năm 2021.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên