Công an TX.Bến Cát: Xử phạt gần 125 triệu đồng các trường hợp vi phạm nồng độ cồn

Cập nhật: 11-02-2024 | 17:51:41

(BDO) Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công an TX.Bến Cát tổ chức tuần tra 24/24, xuyên đêm, xuyên tết nhằm kiểm tra kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông, phòng ngừa tội phạm. Trong đó, Công an thị xã chú trọng kiểm tra về nồng độ cồn.

Cảnh sát giao thông thị xã đo nồng độ cồn người điều khiển phương tiện giao thông

Trong đêm 9-2 (tức 30 tết) và ngày 10-2 (tức mùng 1 tết), Công an TX.Bến Cát đã huy động 110 lượt cán bộ, chiến sĩ tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường. Kết quả, đã phát hiện, lập biên bản 54 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, xử phạt tiền 171 triệu đồng. 

Trong số các vụ vi phạm có 22 trường hợp vi phạm về nồng độ cồn, Công an thị xã đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính với số tiền gần 125 triệu đồng. 

Cảnh sát giao thông lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính về nồng độ cồn

Dịp tết, Công an thị xã tăng cường kiểm tra kiểm soát, xử lý nghiêm vi phạm, bảo đảm cho người dân vui xuân đón tết an toàn.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1010
Quay lên trên