Công an TX.Tân Uyên: Kịp thời bắt giữ 2 đối tượng bỏ trốn khỏi ô tô đặc chủng của Cảnh sát

Cập nhật: 20-09-2019 | 10:15:15

(BDO) Trung tá Hà Tấn Phú, Trưởng Công an TX.Tân Uyên cho biết đến 22 giờ 30 phút ngày 19-9, Công an TX.Tân Uyên đã vây bắt thành công 2 đối tượng bỏ trốn khỏi ô tô đặc chủng của Cảnh sát khi đang trên đường đưa các đối tượng này đến cơ sở cai nghiện ma túy bắt buộc.


Đối tượng Phan Thanh Giang bị tạm giữ tại cơ quan công an để điều tra
làm rõ vụ trốn khỏi xe đặc chủng

Trước đó vào lúc 20 giờ cùng ngày, ô tô đặc chủng của Cảnh sát Công an TX.Tân Uyên đưa 2 đối tượng nghiện ma túy, không nơi cư trú ổn định, đến cơ sở cai nghiện ma túy bắt buộc. Khi xe đến đoạn đường ĐT742, đoạn qua ấp 3, xã Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên thì ô tô đặc chủng dừng chờ tín hiệu đèn đỏ. Lúc này, 2 đối tượng đã cùng nhau phá nóc cửa thông gió của ô tô rồi leo ra khỏi xe bỏ trốn. Phát hiện sự việc, lực lượng công an áp giải đã nhanh chóng truy đuổi, đồng thời điện thoại báo cho Công an TX.Tân Uyên về vụ việc trên.

Nhận được tin báo vụ việc, lãnh đạo Công an TX.Tân Uyên đã cử hơn 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường vây ráp, truy tìm các đối tượng. Mặc dù các đối tượng đã chia ra để lẩn trốn, nhưng cả 2 đối tượng đều đã bị bắt, trong đó 1 đối tượng đang lẩn trốn ở vườn cao su, đối tượng còn lại theo đường lớn để tẩu thoát cũng đã bị bắt.

Về việc làm sao các đối tượng trốn được khỏi xe đặc chủng, bước đầu công an xác định, đối tượng Phan Thanh Giang (18 tuổi, quê An Giang) đã lợi dụng cổ tay nhỏ hơn còng để rút tay ra khỏi còng, sau đó phá nóc cửa thông gió trên xe để bỏ trốn. Khi ra ngoài, các đối tượng mới cùng nhau phá còng tay rồi chia ra lẩn trốn. Ngoài ra, công an còn lấy lời khai của từng đối tượng để xác định ai là chủ mưu trong việc trốn khỏi xe đặc chủng. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên