Công an TX.Tân Uyên: Tăng cường tuần tra lưu động xử lý vi phạm phòng, chống dịch

Cập nhật: 02-08-2021 | 14:47:47

(BDO) Ngày 2-8, thiếu tá Phan Minh Thảo, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TX.Tân Uyên, cho biết đơn vị phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an thị xã thành lập 6 tổ tuần tra vũ trang phòng chống tội phạm kết hợp xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông (ATGT) và phòng, chống dịch bệnh (PCDB) theo Công điện số 1063/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, theo đó “ai ở đâu ở đấy”, không ra khỏi địa bàn cư trú trong thời gian cách ly xã hội.


Lực lượng tuần tra Công an TX.Tân Uyên phát hiện, xử lý một trường hợp vi phạm ra đường khi không cần thiết

Trong ngày 1-8, lãnh đạo Công an TX.Tân Uyên đã phê duyệt quyết định thành lập 6 tổ tuần tra lưu động (hàng ngày có 2 ca, mỗi ca có 3 tổ) trên các tuyến đường trọng điểm, gồm ĐT746, ĐT747, ĐT742… khu vực giáp ranh với các huyện, thị, thành phố trong và ngoài tỉnh thực hiện công tác kiểm tra tất cả người điều khiển phương tiện tham gia giao thông về việc chấp hành Chỉ thị 16, đặc biệt là tập trung vào việc phát hiện kịp thời các trường hợp vi phạm PCDB và khung thời gian hạn chế tối đa lưu thông trên địa bàn TX.Tân Uyên từ 18 giờ đến 6 giờ sáng hôm sau, người dân ra đường không có lý do chính đáng, lưu thông liên địa bàn qua các tỉnh, thành không được sự cho phép của cơ quan có thẩm quyền,… Kết quả, sau 1 ngày thực hiện lực lượng công an đã tổ chức 6 cuộc tuần tra với hơn 40 cán bộ, chiến sĩ tham gia, đã phát hiện và lập biên bản 69 trường hợp vi phạm; trong đó có 53 trường hợp ra đường không cần thiết, 5 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng và các lỗi khác. 

Theo thiếu tá Thảo, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ sẽ được duy trì liên tục cho đến khi có thông báo mới. Vì vậy, đề nghị người dân chấp hành nghiêm các quy định trong thời gian giãn cách xã hội, tuyệt đối không được di chuyển ra khỏi nơi cư trú khi không cần thiết, các trường hợp vi phạm bị lực lượng tuần tra phát hiện sẽ xử lý nghiêm.

Tin, ảnh: Hưng Phước

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên