Công an TX.Tân Uyên: Thông tin vụ chết người trong khu nhà ở của công nhân

Cập nhật: 24-02-2021 | 08:48:37

Sáng 23-2, Trung tá Hà Tấn Phú, Trưởng Công an (CA) TX.Tân Uyên, cho biết những ngày qua một số thông tin cho rằng vụ công nhân chết trong khu nhà ở của Công ty Bao bì Hưng Phát Lộc, phường Thạnh Phước nghi vấn liên quan đến dịch bệnh Covid-19 là sai sự thật. Qua công tác điều tra, khám nghiệm, lực lượng chức năng chẩn đoán nạn nhân phù phổi, suy tim cấp, nghi chết do bệnh lý. Vì vậy, CA thị xã yêu cầu người dân không nên hoang mang, không chia sẻ rộng rãi thông tin thất thiệt, góp phần giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Theo đó, ngày 22-2, CA phường Thạnh Phước tiếp nhận tin báo Công ty Bao bì Hưng Phát Lộc, thuộc khu phố Cây Chàm, phường Thạnh Phước về việc phát hiện ông Đoàn Văn Ph. (công nhân, 43 tuổi, quê An Giang) chết. Sau đó, CA phường Thạnh Phước phối hợp với CA TX.Tân Uyên và CA tỉnh nhanh chóng xuống hiện trường xác minh thông tin thì được biết tối 21-2, em Đoàn Văn T. (cháu của nạn nhân, 17 tuổi, quê An Giang) đang ở phòng trọ số 11 của khu nhà ở dành cho công nhân trong công ty có trải chiếu nằm chung ngủ với ông Ph. dưới nền gạch của phòng trọ. Đến khoảng 5 giờ 30 phút ngày 22-2, em T. kêu cậu của mình dậy đi chợ nhưng kêu nhiều lần ông Ph. vẫn không dậy, lại gần kiểm tra thì phát hiện ông đã tử vong.

Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng không phát hiện dấu vết, ngoại lực tác động lên cơ thể nạn nhân. Hiện CA TX.Tân Uyên đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để mai táng.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên