Công an TX.Tân Uyên: Thông tin vụ xe ben cán chết bé trai 8 tuổi

Cập nhật: 23-05-2022 | 08:59:33

Đại diện Công an TX.Tân Uyên cho biết, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên quan đến xe ben làm một bé trai 8 tuổi chết thương tâm xảy ra vào chiều 21-5 tại phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên đã được lực lượng chức năng làm rõ. Nguyên nhân ban đầu được xác định do tài xế xe ben chuyển hướng không chú ý quan sát gây tai nạn.

Theo điều tra ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 21-5. Thời điểm trên tài xế Nguyễn Văn Thảo (26 tuổi, ngụ phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên) điều khiển xe ben lưu thông trên đường Nguyễn Khuyến theo hướng từ ngã tư Bà Tri đi Nhà thờ Bến Sắn. Khi đến đoạn giao với đường Tân Hiệp 23, KP.Tân Bình, phường Tân Hiệp, tài xế cho xe ben chuyển hướng rẽ phải vào đường Tân Hiệp 23 nhưng không chú ý quan sát nên đã xảy ra va chạm với bé Đ.T.H. (8 tuổi, quê Hà Tĩnh) đang điều khiển xe đạp. Vụ tai nạn làm bé H. tử vong tại chỗ.

Đại diện Công an TX.Tân Uyên cho biết, vụ tai nạn trên vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ thêm. Cơ quan công an nhận thấy lỗi chuyển hướng không quan sát gây tai nạn diễn ra khá phổ biến nên đưa ra khuyến cáo với người dân, khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông cần tuân thủ đúng các quy định của Luật Giao thông đường bộ, chạy đúng tốc độ, thường xuyên quan sát, khi chuyển hướng phải có xi nhan và căn cứ vào hoạt động giao thông thực tế để bảo đảm an toàn.

Ngoài ra, lãnh đạo Công an TX.Tân Uyên tiếp tục chỉ đạo Đội Cảnh sát giao thông - trật tự phối hợp với công an các địa phương tăng cường tuần tra kiểm soát và xử lý các lỗi vi phạm trên các tuyến đường tại địa bàn TX.Tân Uyên để bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng ngừa các vụ tai nạn tương tự.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên