Công an Tx.Tân Uyên: Triệt phá đường dây ma túy, phát hiện nhiều súng, đạn

Cập nhật: 17-03-2023 | 21:50:18

Thiếu tá Nguyễn Thành Tâm, Phó Trưởng Công an (CA) TX.Tân Uyên cho biết, CA thị xã vừa phối hợp triệt xóa thành công một nhóm tội phạm liên quan đến ma túy và phát hiện có trang bị nhiều súng, đạn. Các đối tượng liên quan vụ án là Nguyễn Vũ Lâm (31 tuổi, quê Cà Mau); Nguyễn Minh Triết (28 tuổi, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An) và Mai Hoàng Trương (45 tuổi, ngụ xã Thạnh Hội, TX.Tân Uyên).

Theo điều tra ban đầu, qua công tác nắm tình hình địa bàn, quản lý đối tượng, CA phường Thái Hòa phát hiện một tụ điểm nghi vấn liên quan đến tội phạm ma túy nên phối hợp triệt xóa. Vào chiều 15-3, CA TX.Tân Uyên tổ chức lực lượng chia làm nhiều tổ phục kích, khóa chặt các hướng vào một nhà nghỉ thuộc khu phố Mỹ Hiệp, phường Thái Hòa. Đến 16 giờ 30 phút cùng ngày, các trinh sát đột kích bắt giữ các đối tượng, thu giữ 46 túi nylon chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy), 1 khẩu súng đã hoàn thiện, 2 khẩu súng đang trong quá trình lắp ráp, 55 viên đạn cùng nhiều tang vật khác có liên quan. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên