Công an TX.Tân Uyên: Tuyên truyền đến người dân các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông

Cập nhật: 01-08-2022 | 18:14:19

(BDO) Ngày 1-8, đại diện Đội Cảnh sát giao thông – trật tự (CSGT-TT) Công an TX.Tân Uyên cho biết, đã phát động ra quân đẩy mạnh tuyên truyền kế hoạch cao điểm kiểm tra và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông (ATGT) trong 3 tháng (từ ngày 20-6 đến hết ngày 20-9) đối với người tham gia giao thông bằng phương tiện xe mô tô và ô tô trên các tuyến đường ra vào địa bàn thị xã bằng hình thức gửi thư ngỏ, phát tờ rơi thông báo những lỗi thường gặp là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông (TNGT).

  Lực lượng CSGT-TT Công an TX.Tân Uyên chủ động xây dựng nội dung tuyên truyền để “nhận diện” các lỗi vi phạm

Theo đại diện Đội CSGT-TT Công an TX.Tân Uyên, thời gian qua trên địa bàn thị xã xảy ra nhiều vụ TNGT nghiêm trọng. Nguyên nhân là do sự chủ quan, thiếu ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ, như: chuyển làn đường, chuyển hướng không chú ý quan sát, vượt xe không đảm bảo an toàn,… Do vậy, để đảm bảo tình hình trật tự ATGT, kiềm chế và kéo giảm TNGT, Đội CSGT-TT Công an TX.Tân Uyên đã chủ động xây dựng nội dung tuyên truyền và thiết kế thư ngỏ, tờ rơi cấp phát đến “tận tay” người dân để “nhận diện” các lỗi vi phạm phổ biến đối với xe mô tô và ô tô nhằm phòng tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc. Hiện lực lượng CSGT-TT Công an TX.Tân Uyên đã cấp phát hơn 500 tờ tuyên truyền đến quần chúng nhân dân, góp phần chung tay cùng lực lượng chức năng trong nỗ lực kiềm chế, kéo giảm TNGT ở cả 3 tiêu chí trên địa bàn thị xã.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên