Công an ứng cứu gia đình mắc kẹt trong xe đầu kéo bị lật

Cập nhật: 05-08-2023 | 19:31:31

(BDO) Ngày 5-8, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an huyện Bắc Tân Uyên cho biết, cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT-TT phối hợp với lực lượng 113 bán chuyên trách và Đội Xử lý sự cố giao thông Công an huyện đã đưa những người mắc kẹt trong xe đầu kéo ra ngoài an toàn và thu gom hàng hóa giúp tài xế lái xe đầu kéo bị lật trên đường ĐH411, đoạn qua xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên.

Hiện trường vụ xe đầu kéo bị lật (Ảnh Công an cung cấp)

Trước đó, xe đầu kéo do tài xế L.T.S. (39 tuổi, quê Thanh Hóa) điều khiển trên cabin có vợ và 2 con nhỏ, phía sau xe kéo theo rơ moóc chở thùng hàng lưu thông trên đường Thủ Biên - Đất Cuốc, theo hướng đi về TP.Tân Uyên. Khi đến đoạn giao với đường ĐH 411, đoạn ngã ba Bưng Lương, xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên thì bất ngờ bị lật khiến gia đình anh S. bị mắc kẹt bên trong phương tiện. Nhận tin báo, Đội CSGT-TT phối hợp với lực lượng 113 bán chuyên trách và Đội Xử lý sự cố giao thông Công an huyện Bắc Tân Uyên đã nhanh chóng có mặt tổ chức lực lượng xử lý vụ việc, ứng cứu những người mắc kẹt thoát ra ngoài an toàn.

Công an huyện Bắc Tân Uyên nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường để ứng cứu người bị mắc kẹt (Ảnh Công an cung cấp)

Số hàng hóa viên bột gỗ nén được lực lượng chức năng hỗ trợ thu gom (Ảnh Công an cung cấp)

Tại hiện trường, toàn bộ hàng hóa là viên bột gỗ nén trên thùng container đổ tràn ra đường gây cản trở giao thông. Công an huyện Bắc Tân Uyên đã tiến hành điều tiết giao thông, tham gia hỗ trợ thu gom toàn bộ số viên bột gỗ nén. Tài xế S. đã thuê xe cuốc và một xe đầu kéo khác tham gia thu gom, di dời để giải phóng giao thông trên đường.

Xe cuốc và xe đầu kéo khác được thuê đến hỗ trợ di dời hàng hóa, không để ùn tắc giao thông (Ảnh Công an cung cấp)

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Bắc Tân Uyên xử lý theo quy định.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Tags
Công an

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên