Công an xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng: Nhanh chóng làm rõ vụ báo tin giả bị cướp tài sản

Cập nhật: 17-03-2023 | 16:24:46

(BDO) Vào lúc 20 giờ 50 phút ngày 16-3,  Công an xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng nhận được tin tố giác tội phạm của bà Võ Thị D. (sinh năm 1973, tạm trú  ấp Hòa Cường, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng) về việc chiều 16-3, trong lúc trên đường đi làm về thì bị hai đối tượng dùng dao khống chế cướp xe máy và 8 triệu đồng.


Cán bộ công an làm việc với bà Võ Thị D. về hành vi báo tin giả

Sau khi tiếp nhận nguồn tin, cũng như qua mô tả hình dáng đối tượng, Công an xã Minh Tân đã tiến hành xác định hiện trường, đồng thời sử dụng các biện pháp nghiệp vụ nhằm làm rõ vụ việc. Đến khoảng  22 giờ 30 phút cùng ngày, biết không thể quanh co, bà D. đã khai nhận hành vi tạo hiện trường giả, báo thông tin giả với cơ quan Công an. 

Nguyên nhân do bà D. thiếu nợ nên đem xe đi cấn nợ ở xã Minh Thạnh, sợ gia đình biết nên tự dựng chuyện bị cướp. Công an xã Minh Tân đã lập hồ sơ, xử phạt vi phạm hành chính với hành vi “Báo thông tin giả, không đúng sự thật đến các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền” đối với bà D.. 

Hồng Nga

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên