Công an xác minh vụ ném chất bẩn vào nhà dân

Cập nhật: 11-11-2021 | 19:00:25

(BDO) Chiều 11-11, đại diện Công an phường An Phú, TP.Thuận An cho biết, lực lượng Công an phường đã tiếp nhận thông tin vụ việc một nhà dân bị đối tượng lạ mặt dùng chất bẩn ném vào nhà, hiện Công an phường đang điều tra vụ việc trên.

Camera an ninh của gia đình bà T. ghi lại hình ảnh đối tượng bịt mặt dùng chất bẩn tấn công

Theo đó, bà N.T.T.T. (52 tuổi, ngụ phường An Phú) thông tin, nhiều ngày qua, đối tượng bịt mặt liên tục tìm đến căn nhà bà T. trên đường An Phú 07 rồi dùng huyết heo, mắm tôm tấn công. Lo sợ sẽ xảy ra sự việc phức tạp hơn, gia đình bà T. đã chuyển đến một nơi ở mới nằm trên đường Bùi Thị Xuân để né tránh đối tượng xấu, lắp đặt camera ninh để quan sát. Tuy nhiên, các đối tượng tiếp tục dùng chất bẩn tấn công, uy hiếp tinh thần. Trước sự việc trên, bà T. mướn người bảo vệ an toàn cho tính mạng, trông giữ căn nhà, đối tượng đã ném chất bẩn tấn công luôn bảo vệ. 

Trước đó, người con dâu có xảy ra mâu thuẫn trong chuyện làm ăn bên ngoài. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng xác minh, xử lý.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên