Công bố biểu trưng chào mừng Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X

Cập nhật: 02-07-2024 | 16:04:05

(BDO) Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương vừa công bố biểu trưng chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đây là biểu trưng tuyên truyền để sử dụng thống nhất trong các chương trình, hoạt động chào mừng và ấn phẩm truyền thông của Đại hội.


Biểu trưng là sản phẩm truyền thông do Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thực hiện

Biểu trưng chào mừng Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, được lấy ý tưởng từ hoa sen - Quốc hoa của Việt Nam và hình ảnh cánh hoa dầu, thể hiện được những nét đặc trưng của vùng đất và con người Thủ Dầu Một xưa và Bình Dương hiện nay. 

Biểu trưng có tạo hình số La Mã của kỳ Đại hội lần thứ X được cách điệu từ hình ảnh sông nước, các tuyến đường giao thông huyết mạch của tỉnh và mục tiêu chuyển đổi số, thể hiện diện mạo tỉnh Bình Dương phát triển năng động, hiện đại, văn minh. 

Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, biểu trưng có bố cục dạng chữ nhật đứng, với màu sắc chủ đạo là màu đỏ cam và xanh dương thể hiện tinh thần nhiệt huyết, quyết tâm đổi mới, phát triển của mỗi cán bộ Mặt trận, gợi lên hình ảnh một chiếc kiềng nâng đỡ con thuyền của khối đại đoàn kết toàn dân tộc tỉnh Bình Dương hướng về phía trước với kỳ vọng: Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 - 2029 sẽ là kỳ đại hội của sự đồng thuận, “Đoàn kết - Dân chủ - Đổi mới - Phát triển”.

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=872
Quay lên trên