Công bố, chuẩn hóa nhiều thủ tục hành chính

Cập nhật: 15-09-2022 | 08:04:38

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về việc công bố thủ tục hành chính (TTHC) chuẩn hóa thuộc phạm vi chức năng quản lý và giải quyết của Thanh tra tỉnh, UBND cấp huyện, UBND cấp xã.

Theo đó, có 18 TTHC chuẩn hóa thuộc phạm vi chức năng quản lý và giải quyết của Thanh tra tỉnh, UBND cấp huyện, UBND cấp xã. Cụ thể, 5 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh; 5 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp huyện; 4 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp xã; 1 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Thanh tra tỉnh; 3 TTHC dùng chung (cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã). Các quyết định công bố danh mục, TTHC thuộc phạm vi chức năng quản lý và giải quyết của Thanh tra tỉnh, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh trước đây hết hiệu lực thi hành.

UBND tỉnh cũng ban hành quyết định về việc công bố TTHC mới; TTHC được sửa đổi; TTHC bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT), Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai cấp huyện.

Theo đó, có 6 TTHC mới, 2 TTHC được sửa đổi và 7 TTHC bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở TN&MT, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai cấp huyện. Quyết định này sửa đổi, bãi bỏ một số TTHC trong các lĩnh vực: Môi trường; đất đai; đo đạc, bản đồ và thông tin địa lý; tài nguyên nước thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở TN&MT, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai cấp huyện tại Quyết định số 934/QĐ-UBND ngày 19-4- 2022 về việc công bố TTHC chuẩn hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của của Sở TN&MT, UBND cấp huyện, UBND cấp xã.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên