Công bố dự án Uni Fairy tại Thành phố mới Bình Dương

Cập nhật: 26-12-2011 | 00:00:00

Ngày 24-12-2011, tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương, trước sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương, các cơ quan báo chí và 60 khách hàng đã giao dịch thành công tại dự án Uni Town do Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương TCD, đã làm lễ bốc thăm trúng thưởng chương trình “Sở hữu Uni trúng ngay Camry”. Tổng giá trị giải thưởng lên đến trên 4 tỷ đồng với 6 giải thưởng phụ là 6 xe Vespa và 2 giải đặc biệt là 2 xe Camry 2.4. Kết quả hai khách hàng phía Bắc đã “rinh” trọn 2 giải đặc biệt là 2 Camry 2.4 trị giá trên 2 tỷ đồng.

 Lễ trao giải đặc biệt xe Toyota Camry 2.4 cho khách hàng trúng thưởng

Cũng tại lễ trao giải, TDC đã giới thiệu dự án mới Uni Fairy là khu phố thương mại nằm ở vị trí đẹp nhất trong tổng thể dự án Uni Town khi kết nối với các trục đường huyết mạch: Đại lộ Bình Dương, quốc lộ 14, đường Mỹ Phước - Tân Vạn, liền kề ga Metro. Đặc biệt, khu phố thương mại Uni Fairy còn nằm gần KCN VSIP II, Khu công nghệ cao Mapplr Tree, trường Quốc tế Kinderworld, Trung tâm Văn hóa - Thương mại sầm uất. Nơi đây chính là vị trí chiến lược cho cuộc sống đầy tiện  nghi, hiện đại và môi trường kinh doanh lý tưởng.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=230
Quay lên trên