Công bố giải vô địch các Hội Golf miền Nam 2024

Cập nhật: 24-04-2024 | 20:32:54

(BDO) Tối 24-4, tại TP.Thuận An, Hội Golf Bình Dương đã tổ chức họp báo công bố và tiến hành bốc thăm chia cặp Giải vô địch các Hội Golf miền Nam 2024.

 Chủ tịch Hội Golf Bình Dương ông Phạm Quang Minh phát biểu khai mạc giải

Diễn ra trong hai ngày 25 và 26-4, Giải vô địch các Hội Golf miền Nam 2024 thu hút 8 Hội Golf mạnh của miền Nam gồm: Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Bình Thuận, Ninh Thuận và Đắc Lắk, quy tụ hơn 100 golfer.

Theo chia sẻ của ông Phạm Quang Minh , Chủ tịch Hội Golf Bình Dương, giải đấu nhằm tạo ra sân chơi ý nghĩa cho các golfer tại miền Nam. Đồng thời, giúp phát triển phong trào tập luyện môn thể thao này tại Bình Dương. 

 Đại diện 8 Hội Golf mạnh miền Nam quyết tâm đưa phong trào ngày càng phát triển mạnh hơn nữa

Kết thúc giải đấu này, 2 đội nam và 2 đội nữ mạnh nhất của hai Hội Golf giành thành tích cao tại giải sẽ đại diện miền Nam tham dự Giải vô địch Golf toàn quốc vào tháng 5 tại Hải Phòng. 

Giải sẽ tiến hành khai mạc vào sáng 25-4 và sau đó sẽ thi đấu những nội dung đầu tiên.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên