Công bố kết luận thanh tra của Chủ tịch UBND tỉnh

Cập nhật: 23-04-2024 | 08:56:17

Ông Từ Văn Hà, Phó Chánh Thanh tra tỉnh đã chủ trì buổi công bố Kết luận thanh tra số 71/KL-UBND ngày 21-3-2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc thực hiện pháp luật về thanh tra, kiểm tra, rà soát kết quả thực hiện các quyết định giải quyết khiếu nại; kết luận nội dung tố cáo của Chủ tịch UBND tỉnh giai đoạn 2018-2022 đối với Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Xây dựng, UBND TP.Thuận An và UBND TX.Bến Cát (gọi tắt là Kết luận 71).


Đại diện Thanh tra tỉnh công bố Kết luận 71 của Chủ tịch UBND tỉnh

Tham dự buổi công bố kết luận có thành viên đoàn thanh tra và đại diện các cơ quan, địa phương được thanh tra; đồng thời theo dõi, đôn đốc kiểm tra việc thực hiện kết luận thanh tra theo quy định pháp luật về thanh tra.

Tại buổi công bố, ông Bùi Ngô Hữu Phúc, Trưởng phòng Nghiệp vụ 1, Phó trưởng đoàn Thanh tra, đã trình bày toàn văn Kết luận 71. Theo đó, Kết luận 71 đã chỉ ra những điểm đã làm được và chưa làm được trong thời kỳ thanh tra. Qua đó, lãnh đạo các cơ quan, địa phương được thanh tra sẽ chỉ đạo, giao các cơ quan, tổ chức liên quan nghiêm túc thực hiện đúng và đầy đủ các nội dung xử lý nêu tại Kết luận 71, đồng thời báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh, Thanh tra tỉnh theo đúng yêu cầu.

Phát biểu tại buổi công bố, ông Từ Văn Hà, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, đề nghị các cơ quan, địa phương được thanh tra khẩn trương, nghiêm túc thực hiện Kết luận 71 và sớm có biện pháp chấn chỉnh, khắc phục, xử lý những hạn chế, thiếu sót trong việc tổ chức thực hiện các quyết định giải quyết khiếu nại, kết luận nội dung tố cáo được nêu trong Kết luận 71. “Nếu trong quá trình triển khai thực hiện Kết luận 71 có gặp vướng mắc thì các cơ quan, địa phương chỉ đạo đầu mối là cơ quan thanh tra trao đổi với Phòng Nghiệp vụ 1, Thanh tra tỉnh để tổ chức thực hiện kết luận thanh tra được nhanh và đạt kết quả”, ông Từ Văn Hà nhấn mạnh.

NGUYỄN NGỌC - HÀ VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2016
Quay lên trên