Công bố quyết định thành lập Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương

Cập nhật: 26-08-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (26-8), tại Bình Dương, Bộ Công an phối hợp cùng UBND tỉnh tổ chức lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương. Cùng với quyết định này còn có các quyết định bổ nhiệm đại tá Nguyễn Văn Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh giữ chức vụ Giám đốc; các Phó Giám đốc gồm các đại tá: Lê Anh Việt, Huỳnh Văn Quý, Nguyễn Văn Dựt.

 Thứ trưởng Bộ Công an Bùi Quang Bền và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang trao quyết định và bổ nhiệm các chức danh giám đốc, phó giám đốc Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương

Theo quyết định thành lập, Sở Cảnh sát PCCC Bình Dương có 4 phòng chức năng và 5 phòng Cảnh sát PCCC trực thuộc tại các thị xã Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An và hai huyện Bến Cát, Tân Uyên.

Tại lễ công bố, trung tướng Bùi Quang Bền, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cho biết, việc thành lập Sở PCCC tại Bình Dương góp phần tăng cường lực lượng PCCC chuyên nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu mục tiêu, nhiệm vụ phát triển của một tỉnh công nghiệp tại khu vực phía Nam.

Được biết, đến nay, cùng với TP.HCM, Chính phủ đang triển khai thực hiện thí điểm việc thành lập Sở PCCC ở các tỉnh, thành gồm Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Đồng Nai, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên