Công bố quyết định xác minh tài sản, thu nhập năm 2024 tại 5 đơn vị

Cập nhật: 31-07-2024 | 05:31:07

Thanh tra tỉnh Bình Dương vừa tiến hành công bố Quyết định số 48/ QĐ-TTr ngày 1-7-2024 của Chánh Thanh tra tỉnh về việc xác minh tài sản, thu nhập năm 2024 tại 5 đơn vị (đợt 1). Bà Huỳnh Nữ Kiều Ngân, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, Tổ trưởng Tổ xác minh chủ trì buổi làm việc. Cùng tham dự buổi làm việc có đại diện Sở Công thương, UBND TP.Thủ Dầu Một, trường Đại học Thủ Dầu Một, trường Cao đẳng Y tế Bình Dương, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương, thành viên Tổ xác minh và người được xác minh tài sản, thu nhập.


Bà Huỳnh Nữ Kiều Ngân, Phó Chánh Thanh tra tỉnh chủ trì buổi công bố quyết định

Tại buổi làm việc, đại diện Tổ xác minh đã thông qua toàn văn Quyết định số 48/ QĐ-TTr ngày 1-7-2024 của Chánh Thanh tra tỉnh; nhiệm vụ, quyền hạn của Tổ trưởng Tổ xác minh, thành viên Tổ xác minh, quyền và nghĩa vụ của người được xác minh tài sản, thu nhập theo quy định.

Bà Huỳnh Nữ Kiều Ngân, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, đề nghị người được xác minh tài sản, thu nhập và 5 cơ quan, đơn vị quản lý người được xác minh tài sản, thu nhập nghiêm túc báo cáo giải trình, cung cấp thông tin, tài liệu có liên quan kịp thời cho Tổ xác minh để phục vụ công tác xác minh tài sản, thu nhập theo quy định.

NGUYỄN HẬU - HÀ VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=351
Quay lên trên