Công bố thành lập các Chi Cục thuế khu vực

Cập nhật: 30-09-2019 | 14:52:40

(BDO) Sáng 30-9, Bộ Tài chính tổ chức Hội nghị trực tuyến công bố các Quyết định của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc hợp nhất các Chi cục thuế, thành lập các Chi cục thuế khu vực trực thuộc 35 Cục thuế tỉnh, thành phố, trong đó có tỉnh Bình Dương.


Các cá nhân nhận hoa và Quyết định thành lập Chi Cục thuế khu vực  

Đối với Cục thuế tỉnh Bình Dương trước đây có 9 Chi Cục thuế huyện, thị, thành phố, sau khi hợp nhất có 5 Chi cục thuế. Trong đó, có 2 Chi cục thuế khu vực là Bến Cát (được hợp nhất từ Chi cục thuế TX.Bến Cát, huyện Bàu Bàng và Dầu Tiếng) và Chi cục thuế khu vực Tân Uyên (hợp nhất từ Chi cục thuế TX.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên và Phú Giáo).

Như vậy, đến nay về tổ chức bộ máy của Cục thuế tỉnh Bình Dương có 14 phòng và 5 Chi cục thuế trực thuộc, bao gồm: Chi cục thuế Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Chi cục thuế khu vực Bến Cát, Chi cục thuế khu vực Tân Uyên.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên