Công đoàn Bình Dương thăm hỏi gia đình công nhân bị tử vong do hỏa hoạn

Cập nhật: 21-06-2022 | 18:19:03

(BDO) Ngày 21-6, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cùng Ban quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương đã đến tỉnh Phú Yên và Bình Định thăm hỏi, chia buồn với 2 gia đình có công nhân bị tử vong do vụ hỏa hoạn ở Công ty TNHH Scancom (KCN Sóng Thần 1).

Bà Nguyện Kim Loan thăm hỏi, chia buồn và trao tiền hỗ trợ cho gia đình có công nhân bị tử vong tại tỉnh Bình Định.

Đoàn công tác thăm hỏi, chia buồn và trao tiền hỗ trợ cho gia đình có công nhân bị tử vong tại tỉnh Phú Yên.

Bà Ong Thụy Hoàng Mai, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thăm hỏi, chia buồn và trao tiền hỗ trợ cho gia đình có công nhân bị tử vong tại tỉnh Bình Phước.

Tại những nơi đến, thay mặt Đoàn công tác, bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ trước những mất mát to lớn mà các gia đình công nhân đang gánh chịu sau vụ tai nạn; đồng thời, động viên các gia đình cố gắng vượt qua đau thương, khắc phục khó khăn để ổn định cuộc sống. Đoàn cũng trao hỗ trợ số tiền gần 50 triệu đồng cho mỗi gia đình từ “Quỹ hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn” của LĐLĐ tỉnh, Ban quản lý các KCN Bình Dương, Ủy ban MTTQVN tỉnh Bình Dương và tiền hỗ trợ từ phía Công đoàn cơ sở. Trước đó, vào ngày 20-6, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và đại diện Ban quản lý các KCN tỉnh cũng đã đến tỉnh Bình Phước để trao hỗ trợ cho một gia đình có công nhân tử vong sau vụ tai nạn tại công ty Scancom.

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên