Công đoàn Các khu công nghiệp Bến Cát: Trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực

Cập nhật: 29-07-2022 | 14:34:41

(BDO) Ngày 29-7, Công đoàn Các khu công nghiệp (KCN) Bến Cát đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập tổ chức Công đoàn Việt Nam (28.7.1929-28.7.2022).


Ông Nguyễn Đình Khánh, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương tặng quà cho công nhân các KCN Bến Cát
bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Thời gian qua, Công đoàn Các KCN Bến Cát đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ đại diện chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, người lao động; thương lượng, ký kết thỏa ước lao động tập thể với nhiều điều có lợi hơn cho người lao động; chi hỗ trợ khẩn cấp cho gần 19.000 đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 với tổng số tiền gần 45 tỷ đồng. 

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công đoàn Các KCN Bến Cát đã trao tặng gần 35.000 phần quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động, cán bộ công đoàn khó khăn, xa quê, không điều kiện về quê đón tết và những công nhân lao động bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền trên 1,7 tỷ đồng...


Ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ tịch Công đoàn Các KCN Bến Cát tặng giấy khen cho các cán bộ công đoàn cơ sở tiêu biểu.


Lãnh đạo Công đoàn Các KCN Bến Cát trao tặng “Sổ tiết kiệm vì người lao động” cho đoàn viên, công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn" cho 14 cán bộ công đoàn các KCN Bến Cát. Công đoàn Các KCN Bến Cát biểu dương, khen thưởng 22 cán bộ công đoàn cơ sở có thành tích xuất sắc trong phong trào công nhân lao động và hoạt động công đoàn; trao tặng 8 Sổ tiết kiệm vì người lao động cho đoàn viên, công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền trên 290 triệu đồng; tặng quà cho 19 gia đình công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, mỗi phần quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và một phần hiện vật.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=993
Quay lên trên