Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương: Khai mạc phiên “Chợ tết công đoàn” năm 2024

Cập nhật: 04-01-2024 | 08:58:37

Nhằm chăm lo, hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở lại Bình Dương đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công đoàn Các khu công nghiệp (KCN) Bình Dương vừa tổ chức khai mạc phiên “Chợ tết công đoàn” năm 2024 tại KCN Đồng An, TP.Thuận An. Đây là 1 trong 3 phiên chợ phúc lợi mà Công đoàn Các KCN Bình Dương thực hiện trong dịp tết năm nay.

 Đông đảo đoàn viên, công nhân tham gia phiên chợ phúc lợi do Công đoàn Các KCN Bình Dương tổ chức

Phiên “Chợ tết công đoàn” đầu tiên của năm nay có sự đồng hành của 13 doanh nghiệp phúc lợi tham gia nhiều gian hàng cung cấp sản phẩm thiết yếu, hàng tiêu dùng dịp tết, gắn liền với chương trình khuyến mãi bán hàng, bình ổn giá, giảm giá ưu đãi, cùng phiên “Chợ 0 đồng” của công đoàn KCN giành cho đoàn viên, công nhân. Việc tổ chức hoạt động này nhằm thiết thực chăm lo đời sống đoàn viên, công nhân trong dịp tết đến xuân về, đặc biệt là công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tại phiên chợ, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn Các KCN Bình Dương đã trao tặng nhiều phiếu mua hàng giảm giá cho đoàn viên, người lao động. Hàng trăm lao động có hoàn cảnh khó khăn đã được nhận hỗ trợ quà từ gian hàng 0 đồng của Công đoàn Các KCN Bình Dương.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên