Công đoàn Casumina đồng hành cùng đoàn viên, người lao động mua sắm tết

Cập nhật: 31-12-2022 | 07:37:49

Ngày 30-12, hơn 800 đoàn viên, người lao động Xí nghiệp Cao su Bình Dương và Xí nghiệp Lốp Radial trực thuộc Công ty Cổ phần Công nghiệp cao su miền Nam (Casumina) đã tham dự chương trình “Công đoàn Casumina đồng hành cùng đoàn viên và người lao động mua sắm tết” năm 2022, do Công đoàn Casumina và Siêu thị Co.opmart Bình Dương phối hợp tổ chức.

Đoàn viên, người lao động Casumina mua sắm tết trong khu vực tự chọn của Siêu thị Co.opmart Bình Dương

Theo đó, mỗi đoàn viên, người lao động được Casumina trao tặng phiếu mua hàng trị giá 600.000 đồng, có giá trị mua hàng trong khu vực tự chọn của Co.opmart Bình Dương. Cùng với đó, mỗi đoàn viên, người lao động được hưởng lợi ích kép khi Co.opmart Bình Dương tổ chức chương trình khuyến mãi “Siêu ưu đãi” dành riêng cho nhóm khách hàng này. Hàng ngàn sản phẩm nhãn riêng Co.op và hàng nhu yếu phẩm phục vụ tết như: Dầu ăn, gạo, đường, nước mắm, bánh, kẹo, mứt, trà, các loại hạt, hóa mỹ phẩm… với mức giảm giá từ 50-100%.

Ngoài ra, Công đoàn Casumina còn tổ chức hoạt động rút thăm trúng thưởng. Theo đó, mỗi đoàn viên, người lao động tham gia mua sắm được tặng 1 lá phiếu may mắn. Công đoàn Casumina sẽ bốc thăm những lá phiếu may mắn nhất dành tặng cho 52 khách hàng trong nhóm này, mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng.

Ông Nguyễn Minh Thiện, Phó Tổng Giám đốc Casumina, trao những phần quà cho đoàn viên, người lao động may mắn trúng thưởng

Ông Nguyễn Minh Thiện, Phó Tổng Giám đốc Casumina, cho biết đây là mùa tết thứ 5 công ty phối hợp cùng Co.opmart Bình Dương tổ chức chương trình “Công đoàn Casumina đồng hành cùng đoàn viên và người lao động mua sắm tết”. Đây là một hoạt động thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với người lao động có thêm điều kiện đón một cái tết trọn vẹn, ấm cúng, nghĩa tình. Đồng thời, thông qua chương trình này, người lao động còn có dịp giao lưu học hỏi, vui chơi.

Ông Đường Bảo Khương, Phó Giám đốc Siêu thị Co.opmart Bình Dương, cho biết siêu thị tiếp tục dành nhiều ưu đãi riêng cho chương trình này để chăm lo cho người lao động, từ đó tạo sự gắn kết giữa đơn vị và người lao động.

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên