Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Apparel Far Eastern Việt Nam: Tổ chức đối thoại với người lao động

Cập nhật: 28-09-2024 | 09:36:44

Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Apparel Far Eastern Việt Nam (Công đoàn VSIP) vừa phối hợp với Ban Giám đốc công ty tổ chức đối thoại định kỳ năm 2024 với người lao động (NLĐ). Nội dung đối thoại tập trung vào các vấn đề, như: An toàn vệ sinh thực phẩm, điều kiện làm việc, điều kiện sinh hoạt, lương thưởng và các chế độ phúc lợi cho NLĐ.


Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Apparel Far Eastern Việt Nam phối hợp với Ban Giám đốc công ty tổ chức đối thoại định kỳ năm 2024 với NLĐ

CĐCS Công ty TNHH Apparel Far Eastern Việt Nam có tổng số 5.402 đoàn viên công đoàn. Mỗi quý, CĐCS công ty tổ chức đối thoại 1 lần để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của NLĐ. Qua các buổi đối thoại giúp ý thức trách nhiệm của NLĐ được nâng lên, từ đó CĐCS, Ban Giám đốc công ty cũng kịp thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc, tâm tư, nguyện vọng của NLĐ. Đây chính là những yếu tố quan trọng tạo mối quan hệ hài hòa, gắn bó giữa NLĐ với doanh nghiệp, tránh các vụ việc tranh chấp trong quan hệ lao động, tạo sự đồng thuận giữa người sử dụng lao động và NLĐ, góp phần thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=45
Quay lên trên