Công đoàn cơ sở công ty TNHH Chí Hùng: Dẫn đầu lượng người tham gia cuộc thi tìm hiểu về an toàn, vệ sinh lao động

Cập nhật: 25-05-2024 | 12:14:55

Nguồn tin từ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh cho biết, kết thúc cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) do Tổng LĐLĐ Việt Nam phối hợp với Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức, tỉnh Bình Dương nằm trong tốp đầu cả nước về lượng người tham gia là 22.223 công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ).

CNLĐ Công ty TNHH Chí Hùng đồng loạt tham gia cuộc thi

Trong đó, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Chí Hùng (TP.Tân Uyên) dẫn đầu tỉnh Bình Dương với 6.102 công nhân lao động tham gia; kế đến là LĐLĐ TP.Thủ Dầu Một với 2.265 CNVCLĐ tham gia; công đoàn ngành giáo dục có 1.555 CNVCLĐ tham gia; LĐLĐ TP.Bến Cát có 1.505 CNVCLĐ tham gia… Cuộc thi được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng tuân thủ các quy định, quy trình làm việc, bảo đảm ATVSLĐ tại nơi làm việc, góp phần phòng ngừa, giảm thiểu các nguy cơ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp cho CNVCLĐ. Cuộc thi tổ chức trong Tháng Công nhân nên có ý nghĩa tạo sân chơi bổ sung kiến thức về ATVSLĐ cho CNVCLĐ. Đến cuối tháng 5-2024, Ban tổ chức sẽ công bố kết quả cuộc thi.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=667
Quay lên trên