Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Chí Hùng tiếp tục có tên trong danh sách đơn vị có cổ động viên nhiệt tình và sôi động nhất

Cập nhật: 15-09-2023 | 22:59:49

Theo Ban Tổ chức hội thi “Tiếng hát người lao động” Bình Dương năm 2023, vòng sơ khảo (đêm thi thứ 8) của hội thi vào ngày 10-9 vừa qua diễn ra đầy hào hứng và sôi động.

CĐCS Công ty TNHH Chí Hùng cổ vũ các tiết mục dự thi đêm thi thứ 8 hội thi “Tiếng hát người lao động” Bình Dương năm 2023

550 khán giả là công nhân lao động đến từ các công đoàn cơ sở (CĐCS) trên địa bàn tỉnh đã đến cổ vũ cho 30 tiết mục đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, ca cổ... Ngoài ra, còn có hơn 500 lượt xem trực tuyến qua livestream trên trang fanpage Công đoàn Bình Dương. Trong đó, có nhiều bình luận rất hay và ý nghĩa. Ban Tổ chức chương trình đã chọn 12 bình luận hay nhất trao giải vào đêm thi thứ 9 (tối 17-9). Ngoài giải thưởng dành cho các khán giả có bình luận hay, Ban Tổ chức còn trao 2 giải thưởng cho CĐCS có cổ động viên nhiệt tình và sôi động nhất đêm thi thứ 8, gồm: CĐCS Công ty TNHH Uni - President Việt Nam và CĐCS Công ty TNHH Chí Hùng.

Đêm thi thứ 9 diễn ra tại Trung tâm Văn hóa - Lao động tỉnh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều màn biểu diễn đặc sắc và hấp dẫn với 30 tiết mục thi diễn của 12 đơn vị.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=869
Quay lên trên