Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Polytex Far Eastern Việt Nam: Tổ chức “Hội thi thiết kế thời trang tái chế”

Cập nhật: 26-10-2024 | 06:45:53

 Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Polytex Far Eastern Việt Nam vừa tổ chức hội thi thiết kế thời trang tái chế năm 2024 với chủ đề “FEPV với môi trường”. Hội thi thu hút 18 đội với 18 tác phẩm dự thi. Các đội thi đều mang màu sắc riêng và đặc biệt với các chủ đề ấn tượng. Các bộ sưu tập thời trang đã thể hiện sức sống mới từ vật liệu phế thải, nét đẹp của công đoàn viên, người lao động đang làm việc tại công ty.

 Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Polytex Far Eastern Việt Nam trao thưởng các giải cao tại hội thi

Ông Yeh Ming Yuh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Polytex Far Eastern Việt Nam, cho biết trong lĩnh vực phát triển, công ty luôn chú trọng bảo vệ môi trường. Qua cuộc thi “Thời trang tái chế” cũng mong muốn toàn thể đoàn viên, người lao động công ty thực hiện tốt hơn nữa trách nhiệm gìn giữ và bảo vệ môi trường và sẽ tiếp tục nỗ lực để cùng khách hàng và xã hội phát triển bền vững.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=212
Quay lên trên