Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Techtronic Industries Việt Nam-TTI : Nhiều hoạt động chăm lo tết cho công nhân

Cập nhật: 27-12-2022 | 08:01:04

Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Techtronic Industries Việt Nam-TTI (Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 2A) vừa tổ chức đêm chung kết trao giải hội thi duyên dáng thanh lịch TTI Việt Nam và hội thi nấu ăn, thu hút hơn 1.200 công nhân lao động (CNLĐ) của công ty tham gia.

Các gian hàng ẩm thực thu hút đông đảo CNLĐ đến tham quan và mua sắm

Tham gia hội thi, CNLĐ còn được mua nhu yếu phẩm giảm giá từ các gian hàng của các đơn vị phúc lợi công đoàn... Hội thi nhằm tạo sân chơi giải trí lành mạnh, thiết thực và bổ ích cho CNLĐ sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây cũng là một trong những hoạt động tạo không khí chào đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cho CNLĐ do CĐCS và công ty tổ chức.

Ngoài hội thi, CĐCS công ty còn tổ chức các hoạt động chăm lo tết cho người lao động. Cụ thể, CĐCS công ty tặng 1 phần quà tết trị giá 500 ngàn đồng cho hơn 5.000 CNLĐ; công ty tổ chức tiệc cuối năm và chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị, thưởng lương tháng 13 bằng 1 tháng lương theo hợp đồng lao động cho tất cả CNLĐ đang làm việc trong công ty.

ĐỖ TRỌNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=585
Quay lên trên