Công đoàn cơ sở phường Phú Mỹ: Nhiều hoạt động hướng tới công đoàn viên khó khăn

Cập nhật: 27-02-2023 | 07:01:56

Trong nhiệm kỳ 2017-2023, Công đoàn cơ sở phường Phú Mỹ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới công đoàn viên, như: Thường xuyên theo dõi và kịp thời hỗ trợ cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, hữu sự, nghỉ việc, tổ chức họp mặt nhân các dịp lễ, tết, tham quan du lịch, sinh nhật hàng quý. Trong nhiệm kỳ, công đoàn cơ sở phường còn triển khai thực hiện 2 mô hình “Nuôi heo nhựa” và “Ươm mầm thêm xanh”, phối hợp tổ chức 2 chương trình “Gian hàng 0 đồng”, tổ chức chương trình “Tập sách yêu thương” trao học bổng, tập sách cho học sinh nghèo hiếu học… Tổng trị giá thực hiện các hoạt động trên 200 triệu đồng.

Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh Covid-19, công đoàn viên phường đã tham gia vận động, phân loại và trực tiếp cấp phát các nhu yếu phẩm đến các khu phong tỏa, hộ khó khăn; vận động thực hiện mô hình túi thuốc yêu thương, trao 20 túi thuốc và 100 máy đo nồng độ ôxy cho thanh niên công nhân…

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên