Công đoàn Công ty TNHH Long Yi Industrial Việt Nam: Phấn đấu hàng năm đạt vững mạnh xuất sắc

Cập nhật: 12-02-2023 | 16:24:54

(BDO) Sáng 12-2, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Long Yi Industrial Việt Nam (Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, TX.Bến Cát), 100% vốn đầu tư nước ngoài, tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ 3, nhiệm kỳ 2023-2028. Đây là đơn vị được Công đoàn Các khu công nghiệp Bến Cát chọn tổ chức đại hội điểm.

Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành CĐCS công ty nhiệm kỳ mới.

Nhiệm kỳ qua, CĐCS công ty đã kết nạp gần 2.700 đoàn viên công đoàn, đạt tỷ lệ 99,9% trên tổng số công nhân lao động đang làm việc tại công ty. Cùng với đó, CĐCS công ty đã phát huy hiệu quả vai trò chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn và người lao động; đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục đoàn viên công đoàn và người lao động chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp... CĐCS Công ty đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khen thưởng đạt danh hiệu CĐCS có cơ chế đối thoại để đạt được thỏa ước lao động tốt nhất; Liên Đoàn Lao động tỉnh Bình Dương khen thưởng 10 năm liên tục đạt danh hiệu CĐCS vững mạnh, cùng nhiều khen thưởng khác.

Lãnh đạo Công đoàn Các khu công nghiệp Bến Cát và Ban Giám đốc công ty tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành CĐCS công ty nhiệm kỳ mới.

Trong nhiệm kỳ 2023-2028, CĐCS công ty  phấn đấu hàng năm đạt CĐCS vững mạnh xuất sắc; có ít nhất 75% đoàn viên công đoàn đạt loại khá trở lên... Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 7 thành viên. Ông Nguyễn Đình Trọng được tiếp tục được bầu làm Chủ tịch CĐCS công ty nhiệm kỳ mới.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên