Công đoàn giáo dục TP.Thủ Dầu Một: Sinh hoạt chuyên đề nhân ngày phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 20-10-2016 | 15:59:40

(BDO) Nhân kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam (20-10), ngày 20-10, Công đoàn giáo dục TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề cho 118 nữ nhà giáo.

Các chị em đã được nghe bác sĩ Trần Hữu Nhơn, nguyên Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Nhi Đồng 2 chia sẻ về cách nuôi con khỏe, dạy con ngoan, như: Chăm sóc cho con có sức khỏe tốt, tạo cho con tâm lý thoải mái, rèn tính tự học, động viên ủng hộ con đúng lúc, tìm cho con gia sư tốt, cho con một mái ấm gia đình hạnh phúc…


Đông đảo nữ nhà giáo ngành giáo dục-Đào tạo TP.Thủ Dầu Một tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề nhân ngày 20-10

Việc dạy con thời hiện đại là một nghệ thuật, đòi hỏi cha mẹ kết hợp các kỹ năng, cùng những kinh nghiệm thực tế, giúp trẻ có những bước đi đúng đắn trong cuộc đời. Buổi nói chuyện của bác sĩ Trần Hữu Nhơn giúp các nữ nhà giáo áp dụng để xây dựng gia đình nhà giáo văn hóa-no ấm-bình đẳng-tiến bộ-hạnh phúc.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên