Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore: Thành lập mới 10 công đoàn cơ sở

Cập nhật: 17-06-2014 | 00:00:00
Từ đầu năm đến nay, Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore đã thành lập mới được 10 công đoàn cơ sở (CĐCS), đạt tỷ lệ 67%; phát triển mới 3.600 đoàn viên công đoàn, đạt tỷ lệ gần 90%. Hiện Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore có 247 CĐCS với gần 95.000 đoàn viên công đoàn.

Thời gian qua, Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore đã có nhiều hoạt động nổi bật như tham gia xây dựng và kiểm tra, giám sát việc thực thi pháp luật, chế độ chính sách, chế độ có liên quan trực tiếp đến công nhân lao động, tổ chức công đoàn.

Công đoàn còn đẩy mạnh tuyên tuyền, giáo dục và tổ chức các phong trào thi đua yêu nước trong công nhân lao động với các nội dung chủ yếu như thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, thực hành tiết kiệm…

T.THẢO
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên