Công đoàn KCN VSIP: Tuyên dương 158 lao động giỏi, sáng tạo giai đoạn 2016 - 2020

Cập nhật: 11-06-2020 | 13:51:34

* Ký kết bảo đảm công tác an toàn, vệ sinh lao động tại doanh nghiệp năm 2020

(BDO) ​Sáng 11-6, Công đoàn (CĐ) Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (KCN VSIP) đã tổ chức lễ tuyên dương 10 tập thể và 158 cá nhân tiêu biểu từ phong trào công nhân lao động (CNLĐ) giỏi, sáng tạo giai đoạn 2016 - 2020; đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu thi đua giai đoạn 2021- 2025.


Các đơn vị xuất sắc nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Phong trào CNLĐ Lao động giỏi, lao động sáng tạo là một trong những hoạt động thi đua yêu nước được CĐ các cấp thực hiện nhiều năm qua. Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tấm gương CNLĐ có sáng kiến cải tiến kỹ thuật, đề tài khoa học, công trình sản phẩm mới được ứng dụng vào sản xuất đã tiết kiệm nguyên vật liệu, làm lợi cho doanh nghiệp. Trong 5 năm qua, tại CĐ KCN VSIP có 880 công trình, đề tài và hàng ngàn sáng kiến nghiên cứu, ứng dụng đem lại lợi ích kinh tế hơn 520 tỷ đồng cho doanh nghiệp; có 742 CNLĐ được các cấp khen thưởng. Trong số này có 12 đề tài được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, nhiều cá nhân, tập thể được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, UBND tỉnh tặng bằng khen.

* Dịp này, hội nghị đã thực hiện ký kết bảo đảm công tác an toàn, vệ sinh lao động tại doanh nghiệp năm 2020; trao Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động CĐ.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên