Công đoàn Khu Công nghiệp Việt Nam - Singapore: Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động an toàn, vệ sinh lao động 2024

Cập nhật: 12-05-2024 | 13:42:27

* Ngày hội Thanh niên công nhân, tuyên truyền pháp luật cho công nhân

(BDO) Ngày 12-5, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (KCN VSIP) đã tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động an toàn, vệ sinh lao động năm 2024.

 Công đoàn KCN VSIP trao các phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động

  Công đoàn KCN VSIP tuyên dương các doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Đức, Chủ tịch Công đoàn KCN VSIP đề nghị các công đoàn cơ sở trực thuộc triển khai mạnh mẽ các hoạt động thiết thực và hiệu quả theo hướng vì người lao động, chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, người lao động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động, bảo đảm đạt kết quả tốt nhất.

 Công đoàn KCN VSIP tổ chức ký kết bảo đảm an toàn vệ sinh lao động

 Công đoàn KCN VSIP ra mắt App Công đoàn VSIP

Tại buổi lễ, Công đoàn KCN VSIP đã trao tặng 51 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động; tuyên dương 20 doanh nghiệp và công đoàn cơ sở tiêu biểu vì người lao động, có đóng góp tích cực cho hoạt động công đoàn.

  Công nhân lao động tham gia giải bóng đá mini nam - nữ công nhân lao động 2024

Dịp này, Công đoàn KCN VSIP đã tổ chức lễ ra mắt App Công đoàn VSIP để tuyên truyền trong công nhân lao động;  tổ chức các hoạt động thể dục thể thao tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho công nhân lao động.

 Hướng dẫn cài đặt kết nối thông tin để cung cấp hình ảnh, hành vi vi phạm an toàn giao thông

* Cùng ngày, Chi đoàn, Hội Phụ nữ phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Phường đoàn Tương Bình Hiệp (TP.Thủ Dầu Một) tổ chức chương trình Ngày hội Thanh niên công nhân, tuyên truyền pháp luật về công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho hơn 100 đoàn viên, thanh niên công nhân trên địa bàn phường.

Dịp này, chương trình đã tặng 30 phần quà gồm nón bảo hiểm, áo mưa và các nhu yếu phẩm cho thanh niên công nhân khó khăn với tổng giá trị 15 triệu đồng.

Hồ Văn - Quang Tám - Quỳnh Anh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1032
Quay lên trên