Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore: Thêm nhiều hoạt động chăm lo cho công nhân lao động

Cập nhật: 16-03-2024 | 08:21:32

Thời gian qua, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích, thiết thực giành cho công nhân lao động, như: Hội thi nấu ăn chủ đề “Hương vị Việt” có 55 đội tham dự với trên 500 đoàn viên tham gia và cổ vũ; các công đoàn cơ sở tổ chức nhiều chuyến du lịch về nguồn giành cho công nhân lao động; cử 70 đoàn viên công đoàn cơ sở tham dự hội nghị truyền thông nâng cao kỹ năng thông qua nền tảng học tập trực tuyến congdanso. edu.vn do Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp tổ chức…

Hiện tại, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore đã xây dựng và triển khai đến công đoàn cơ sở kế hoạch thực hiện chương trình “Đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong công nhân lao động tại các doanh nghiệp đến năm 2030”.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên