Công đoàn ngành Dệt may Bình Dương: Biểu dương gia đình đoàn viên tiêu biểu

Cập nhật: 30-10-2022 | 14:38:27

(BDO) Sáng 30-10, Công đoàn ngành Dệt may Bình Dương tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930- 20.10.2022).

 Ông Nguyễn Đình Khánh, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 92 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10.2010-20.10.2022). Đồng thời nghe thạc sĩ Tăng Phương Tuyết, nguyên giảng viên Trường Đại học Thủ Dầu Một, chia sẻ “Nghệ thuật cân bằng cuộc sống, người phụ nữ hạnh phúc và chăm sóc sức khỏe cho nữ công nhân lao động”.

Qua đây, nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ đoàn viên, người lao động ngành Dệt may tỉnh nói riêng tiếp tục phát huy phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam hiện đại “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”, không ngừng nỗ lực phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, thi đua lao động sáng tạo, xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc”.

  Bà Đặng Thị Kim Chi, Chủ tịch Công đoàn ngành Dệt may Bình Dương khen thưởng các gia đình đoàn viên tiêu biểu.

Dịp này, Công đoàn ngành Dệt may Bình Dương đã trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Lao động giỏi-Lao động sáng tạo” năm 2022; biểu dương 5 gia đình đoàn viên tiêu biểu trong ngành Dệt may năm 2022; tổ chức rút thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị do đơn vị phúc lợi công đoàn tài trợ.

Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên