Công đoàn ngành Y tế tỉnh: Nhiều phong trào thi đua hiệu quả

Cập nhật: 13-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Tính đến nay, công đoàn (CĐ) ngành Y tế tỉnh có 35 CĐ cơ sở trực thuộc. Để góp phần chăm lo tốt đời sống đoàn viên CĐ, CĐ ngành Y tế tỉnh đã thực hiện nhiều phong trào hiệu quả như lập quỹ xoay vòng vốn với số tiền hơn 4,5 tỷ đồng cho những trường hợp khó khăn vay, tạo điều kiện giúp đoàn viên CĐ vay ngân hàng, quỹ CEP… phát triển kinh tế gia đình, nâng cao đời sống.

 Đoàn cán bộ Sở Y tế phúc tra, chấm điểm thi đua năm 2012 tại Bệnh viện Đa khoa TX.Thuận An.  Ngoài  ra, CĐ ngành Y tế tỉnh còn phát động nhiều phong trào thi đua như: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Lao động giỏi, sáng tạo, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật”. 5 năm qua, ngành Y tế tỉnh có 358 đề tài nghiên cứu khoa học, 59 sáng kiến, giải pháp có giá trị ứng dụng trong chăm sóc và điều trị bệnh nhân, quản lý. Trong đó, có 2 giải pháp đạt giải nhất, nhì trong hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Bình Dương lần thứ 3 và 2 giải pháp được Tổng LĐLĐ Việt Nam trao tặng bằng khen và Huy hiệu Lao động sáng tạo.

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên