Công đoàn phường Uyên Hưng, TP.Tân Uyên: Tổ chức về nguồn tại Chiến khu Vĩnh Lợi

Cập nhật: 14-09-2023 | 09:12:56

 Vừa qua, Công đoàn phường Uyên Hưng đã tổ chức hành trình về nguồn tại Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi (phường Vĩnh Tân).

Tại nơi đến, đoàn đã dâng hoa, thắp hương và mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng, liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Sau đó, đoàn được nghe giới thiệu về Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi như tượng đài chiến thắng, đền thờ tưởng niệm, phòng truyền thống, nhà bia ghi danh, sân hành lễ, khu vực trồng cây xanh, đất giao thông, hệ thống địa đạo, giao thông hào, hầm chiến đấu…

Hoạt động về nguồn này giúp đoàn viên công đoàn phường Uyên Hưng được tìm hiểu về Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi; đồng thời giáo dục truyền thống cách mạng, lịch sử địa phương trong thời kỳ đấu tranh giành độc lập tự do cho Tổ quốc.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=341
Quay lên trên