Công đoàn Sở Xây dựng chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo vùng cao tỉnh Điện Biên

Cập nhật: 19-05-2024 | 19:09:53

(BDO) Công đoàn Sở Xây dựng vừa phối hợp với Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng BCons và Công ty Cổ phần xây dựng U&I tổ chức các hoạt động thiện nguyện tại huyện Mường Chà và huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên.

Lễ bàn giao công trình thắp sáng ước mơ cho trẻ em vùng cao tại huyện Tủa Chùa

Theo đó, tại điểm trường mầm non số 2 Sá Tổng, xã Sá Tổng, huyện Mường Chà, đoàn đã trao tặng công trình nhà vệ sinh với tổng trị giá 55 triệu đồng; tặng 136 chiếc áo ấm với tổng trị giá gần 13 triệu đồng; tặng tiền cho 15 hộ nghèo tổng trị giá 7,5 triệu đồng cùng nhiều phần quà bánh, kẹo cho các em nhỏ.

Đoàn trao tặng công trình nhà vệ sinh tại trường mầm non số 2 Sá Tổng, xã Sá Tổng, huyện Mường Chà

 Tại điểm trường ở huyện Tủa Chùa, đoàn đã tổ chức lễ bàn giao công trình thắp sáng ước mơ cho trẻ em vùng cao. Theo đó, đoàn đã trao tặng thiết bị năng lượng mặt trời, hệ thống tích điện trị giá 50 triệu đồng; tặng 27 áo ấm với tổng trị giá gần 2,5 triệu đồng cho các em và tặng tiền cho 15 hộ nghèo tổng trị giá 7,5 triệu đồng.

Đoàn tặng tiền cho 15 hộ nghèo tại huyện Tủa Chùa

Đoàn tặng tiền cho 15 hộ nghèo tại xã Sá Tổng, huyện Mường Chà

Tại mỗi điểm đến thăm, đoàn gửi lời thăm hỏi, sẻ chia với những khó khăn của các em học sinh, các hộ nghèo trên địa bàn; đồng thời bày tỏ hi vọng trong thời gian tới, các em sẽ tiếp tục cố gắng để học tập tốt hơn; các hộ nghèo nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1327
Quay lên trên