Cộng đồng các tôn giáo nêu cao tinh thần đoàn kết, hòa hợp

Cập nhật: 15-01-2011 | 00:00:00

Chiều qua (14-1), tại hội trường UBND tỉnh, lãnh đạo tỉnh đã có buổi họp mặt với chức sắc các tôn giáo và cộng đồng người Hoa nhân dịp chào mừng xuân Tân Mão năm 2011.

 

Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang tặng quà và chúc tết đến các chức sắc tôn giáo và cộng đồng người Hoa

Tại buổi họp mặt, chức sắc các tôn giáo và cộng đồng người Hoa đã bày tỏ niềm phấn khởi và vui mừng trước những thành tựu đạt được về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua. Qua đó, cộng đồng các tôn giáo cũng khẳng định sẽ phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, hòa hợp giữa các tôn giáo vì một Bình Dương phát triển ngày càng bền vững và phồn thịnh trong năm mới.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang khẳng định “Thành quả của sự phát triển của tỉnh nhà có sự đóng góp quan trọng của cộng đồng các tôn giáo. Bình Dương luôn tạo điều kiện để cho các tôn giáo được tự do hoạt động theo đúng quy định của pháp luật, nhằm tạo sự đoàn kết, hòa hợp, thống nhất vì mục tiêu phát triển chung của tỉnh nhà về mọi phương diện”.   

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=315
Quay lên trên