Cộng đồng người Hoa chúc mừng lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một nhân dịp Tết Nguyên tiêu - Lễ hội Rằm tháng giêng năm 2023

Cập nhật: 02-02-2023 | 15:43:27

(BDO) Sáng 2-2, đại diện cộng đồng người Hoa, Ban Trị sự miếu Bà Thiên Hậu TP.Thủ Dầu Một đã đến thăm, chúc mừng lãnh đạo thành phố nhân dịp Tết Nguyên tiêu - Lễ hội Rằm tháng giêng năm 2023. Tiếp đoàn có ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy cùng lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố và các ban ngành, đoàn thể thành phố.


Đại diện cộng đồng người Hoa tặng hoa chúc tết lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tặng hoa chúc mừng cộng đồng người Hoa nhân dịp Tết nguyên tiêu - Lễ hội Rằm tháng giêng 2023

Tại buổi tiếp, ông Trần Vĩnh An, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự miếu Bà Thiên Hậu, đại diện cộng đồng người Hoa đã gửi lời cảm ơn, chúc mừng đến lãnh đạo, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố cùng các ban ngành, đoàn thể và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, đạt nhiều thành tích. Ông An cho biết thời gian qua, cộng đồng người Hoa luôn nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, nhờ đó đời sống, sinh hoạt của người Hoa ngày được nâng cao, tốt đẹp hơn. Cộng đồng người Hoa luôn đoàn kết, tương trợ, gắn kết cùng nhau phát triển. Những hoạt động tương tế, khuyến học, khuyến tài… thường xuyên được quan tâm, tạo sự đồng thuận cao trong cộng đồng.


Ông Nguyễn Văn Đông, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một lì xì cho thiếu nhi cộng đồng người Hoa trong đoàn đến chúc tết


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một lì xì cho các đoàn đến biểu diễn chúc mừng

Thay mặt lãnh đạo thành phố, bà Võ Thị Bạch Yến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Thủ Dầu Một, ghi nhận, cảm ơn những lời chúc tốt đẹp cũng như những đóng góp của cộng đồng người Hoa vào quá trình xây dựng và phát triển của thành phố thời gian qua. Bà Yến cho biết trong năm 2022, thành phố đã hoàn thành đạt và vượt tất cả các chỉ tiêu đề ra. Đạt được kết quả này có sự chung tay góp sức của cộng đồng người Hoa trên địa bàn thành phố. 




Các tiết mục biểu diễn lân sư rồng tại buổi đến chúc mừng TP.Thủ Dầu Một

Lãnh đạo thành phố mong muốn trong năm 2023, nhân dân thành phố nói chung và cộng đồng người Hoa nói riêng sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa vì lợi ích thiết thực của cộng đồng và của thành phố, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thi đua lao động sản xuất, đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, cùng nhau đóng góp sức lực, trí tuệ nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, chung tay xây dựng TP.Thủ Dầu Một văn minh, giàu đẹp, hiện đại và nghĩa tình.  

Tin, ảnh: HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên