Công nhân Công ty Hason đã được nhận lương vào ngày 12-2

Cập nhật: 13-02-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày 12-2 (tức 29 tháng Chạp), Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh đã hoàn tất thủ tục ứng tiền từ ngân sách và chi trả lương cho công nhân Công ty TNHH Hason (Khu công nghiệp Tân Định, Bến Cát) do chủ doanh nghiệp này bỏ trốn từ tháng 6-2009 để lại khoản nợ lương hơn 1 tỷ đồng của 669 công nhân.

 

UBND tỉnh đã giao cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội làm thủ tục ứng tiền từ ngân sách để chi trả lương cho công nhân trước tết. Sau khi thanh lý tài sản công ty sẽ trả lại số tiền đã ứng của ngân sách.

 

Cầm số tiền hơn 3 triệu đồng vừa nhận được, chị Nguyễn Ngọc Thạch (23 tuổi, nguyên là kế toán công ty) cho biết chị rất vui khi đã nhận được tiền. Tuy nhiên, do quá trình làm thủ tục ứng tiền gặp phải một số vướng mắc nên thời gian quá trễ nhiều công nhân đã về quê không kịp nhận. Ông Nguyễn Phùng Trung - Phó Giám đốc Sở LĐTB-XH cho biết sẽ tiếp tục chi trả tiền cho công nhân vào những ngày đấu năm mới.

 

Đỗ Trường

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên