Công nhân lao động Bình Dương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cập nhật: 22-07-2024 | 18:02:00

(BDO) Sáng 22-7, tại Công ty Cổ phần May mặc Bình Dương (TP.Thuận An), nơi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến thăm công nhân lao động (CNLĐ) ngày 13-4-2013, nhiều CNLĐ xúc động, nghẹn ngào khi hay tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần. 

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương (nay là Công ty Cổ phần May mặc Bình Dương) ngày 13-4-2013

Bà Nguyễn Thị Kim Nguyên, Trưởng phòng Hành chính Quản trị Công ty Cổ phần May mặc Bình Dương chia sẻ, tập thể cán bộ, nhân viên và 1.850 CNLĐ công ty luôn nhớ về bác Nguyễn Phú Trọng. Bác là tấm gương sáng ngời, người lãnh đạo hết lòng vì nước, vì dân. Bác là một hình mẫu cho phong cách lãnh đạo giản dị, gần dân, sát dân, sát CNLĐ, luôn vì lợi ích của nhân dân; suốt đời cống hiến cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm hỏi, tặng quà con em công nhân lao động Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương (nay là Công ty Cổ phần May mặc Bình Dương) ngày 13-4-2013

Nhiều CNLĐ Công ty Cổ phần May mặc Bình Dương vẫn còn nhớ như in hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến thăm CNLĐ xưởng 3.

Chị Quách Thị Tuyết, CNLĐ công ty nghẹn ngào nói: “Bác Nguyễn Phú Trọng là nhà lãnh đạo gần gũi nhân dân, CNLĐ. Chúng tôi rất nhớ và thương yêu bác. Hình ảnh bác Nguyễn Phú Trọng đến công ty thăm và động viên CNLĐ, tặng quà cho con em CNLĐ của công ty, trong đó bác bồng cháu Lương Thị Thanh Phương, khi ấy 6 tuổi (hình ảnh Báo Bình Dương đăng cách đây hơn 11 năm), giờ cháu đã là học sinh lớp 12 năm học 2024-2025 càng làm cho gia đình xúc động, luôn nhớ về bác trong ký ức…”.

Công ty TNHH Kỹ Nghệ cửa Ý - Á Châu dành phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Trong khi đó, sáng 22-7, ngày làm việc đầu tuần, tại Công ty TNHH Kỹ Nghệ cửa Ý - Á Châu (phường Khánh Bình, TP.Tân Uyên), cán bộ, nhân viên cùng hơn 1.000 CNLĐ đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. 

 “Tại lễ mặc niệm, chúng tôi xúc động không nói nên lời. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dành cả cuộc đời, tâm sức cho dân tộc, cho đất nước…”, bà Lê Thị Hương, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Kỹ Nghệ cửa Ý - Á Châu xúc động nói.

Chị Quách Thị Tuyết, CNLĐ Công ty Cổ phần May mặc Bình Dương bùi ngùi tưởng nhớ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khi trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương sáng 22-7-2024

Ghi nhận tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương cho thấy, sau khi hay tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, nhiều chủ doanh nghiệp, công ty, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã nhắc nhở, đề nghị cán bộ, nhân viên, CNLĐ tạm ngưng các hoạt động vui chơi giải trí trong thời điểm này.  

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1440
Quay lên trên